1 số điện thoại tạo được bao nhiêu Nick Facebook

Bạn đang thắc mắc 1 số điện thoại tạo được bao nhiêu Nick Facebook, làm thế nào để có thể đăng ký nhiều tài khoản Facebook chỉ với 1 số điện thoại. Tham khảo ngay những thông tin dưới đây của TechDigital để giải đáp nhanh thắc mắc này.

1 số điện thoại tạo được bao nhiêu tài khoản Facebook?

Facebook là mạng xã hội có lượt người dùng cao hiện nay với đa dạng các tiện ích khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Chính vì thế mà người dùng hiện nay đang có nhu cầu mở nhiều tài khoản Facebook để có thể sử dụng thuận tiện hơn cho các nhu cầu của mình.

Theo quy định của Facebook thì mọi người chỉ có thể được lập 1 tài khoản Facebook với 1 số điện thoại duy nhất. Tuy nhiên, Facebook còn cho phép người dùng đăng ký tài khoản bằng Gmail. Một số điện thoại có thể tạo được 3 gmail.

1 số điện thoại tạo được bao nhiêu tài khoản Facebook
Có được tạo nhiều tài khoản Facebook bằng 1 số điện thoại không

Vậy nên, với 1 số điện thoại thì mọi người có thể lập được nhiều nick Facebook mà không phải là duy nhất 1 số điện thoại theo cách thức truyền thống.

Cách tạo nhiều nick Facebook bằng 1 số điện thoại

Để có thể tạo được nhiều nick Facebook bằng 1 số điện thoại thì mọi người có thể tham khảo những cách thức thực hiện dưới đây:

Đăng ký tài khoản Facebook bằng chính số điện thoại đó

Đây là phương pháp đơn giản mà hầu như tất cả mọi người đều có thể tự thực hiện được. Dưới đây là chi tiết các bước thực hiện mà mọi người có thể tham khảo:

+ Bước 1: Truy cập vào trang chủ Facebook và nhấn chọn vào mục Tạo tài khoản mới.

+ Bước 2: Tại cửa sổ đăng ký tài khoản thì mọi người cần điền đầy đủ các thông tin cá nhân như: Họ và tên, số điện thoại, mật khẩu, ngày sinh, giới tính….

Cách tạo nhiều tài khoản Facebook bằng 1 số điện thoại
Đăng ký tài khoản Facebook bằng chính số điện thoại đó

+ Bước 3: Nhấn chọn vào nút Đăng ký bên dưới và làm theo các hướng dẫn của Facebook để hoàn tất quá trình tạo tài khoản Facebook.

Với những bước trên là mọi người đã có thể đăng ký tài khoản Facebook thành công chỉ với số điện thoại của mình.

Đăng ký tài khoản Facebook bằng tài khoản Gmail

Với 1 số điện thoại thì mọi người có thể đăng ký được tối đa 4 tài khoản Gmail trong cùng 1 địa chỉ IP. Từ đó thì mọi người có thể sử dụng 4 địa chỉ email để đăng ký được 4 tài khoản Facebook được thuận tiện nhất.

Tuy nhiên, để quá trình đăng ký tài khoản Facebook này được suôn sẻ thì mọi người không nên đăng ký liên tục các tài khoản Facebook để tránh bị hạn chế tài khoản. Đồng thời, mọi người nên thay đổi địa chỉ IP mỗi khi đăng ký tài khoản Facebook bằng cách sử dụng mạng 3G/4G hay những mạng khác để quá trình đăng ký được diễn ra dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó thì mọi người có thể sử dụng chính số điện thoại này để đăng ký các tài khoản @outlook.com, @icloud.com…Sau đó sử dụng những tài khoản này để đăng ký tài khoản Facebook mới.

Có nên sử dụng nhiều nick Facebook cùng 1 số điện thoại không?

Câu trả lời là KHÔNG. Vì Facebook vẫn luôn muốn người dùng chỉ dùng 1 số điện thoại cho một tài khoản Facebook của mình. Trong những trường hợp nếu Facebook phát hiện có quá nhiều tài khoản Facebook có chung thông tin số điện thoại thì rất có thể hệ thống sẽ khóa những tài khoản này.

Chính điều này sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian để có thể mở khóa và lấy lại được các thông tin trên tài khoản đó. Vậy nên, mọi người không nên sử dụng nhiều tài khoản Facebook có chung thông tin số điện thoại để có thể đảm bảo được tính an toàn cho những tài khoản của mình.

Cách sử dụng tài khoản Facebook an toàn

Để sử dụng tài khoản Facebook an toàn, hãy tuân thủ các hướng dẫn sau đây:

+ Sử dụng mật khẩu mạnh: Chọn mật khẩu dài, gồm chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt. Tránh sử dụng thông tin cá nhân dễ đoán hoặc mật khẩu giống nhau trên nhiều nền tảng.

+ Kích hoạt xác minh hai yếu tố (2FA): Bật tính năng xác minh hai yếu tố trong cài đặt bảo mật. Điều này sẽ yêu cầu bạn nhập một mã xác minh được gửi qua tin nhắn văn bản, ứng dụng di động hoặc các phương pháp khác mỗi khi đăng nhập từ một thiết bị mới.

+ Cập nhật phần mềm: Đảm bảo rằng bạn luôn cập nhật phiên bản mới nhất của trình duyệt web hoặc ứng dụng Facebook trên thiết bị của mình. Các bản cập nhật thường chứa các vá lỗi bảo mật quan trọng.

+ Kiểm tra thiết bị được kết nối: Truy cập vào phần “Bảo mật và Đăng nhập” trong cài đặt Facebook để xem các thiết bị đã kết nối vào tài khoản của bạn. Nếu bạn phát hiện các thiết bị không rõ, hãy xóa chúng khỏi danh sách và đổi mật khẩu.

+ Hạn chế quyền truy cập ứng dụng: Xem xét lại các ứng dụng và trò chơi mà bạn đã cho phép truy cập vào tài khoản Facebook. Gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết hoặc không tin cậy.

+ Kiểm tra lại quyền riêng tư: Xem xét và điều chỉnh cài đặt quyền riêng tư của bạn trên Facebook. Đảm bảo rằng chỉ những người mà bạn muốn chia sẻ thông tin mới có thể xem nó.

+ Kiểm tra hoạt động đăng nhập: Định kỳ kiểm tra danh sách hoạt động đăng nhập gần đây trong phần “Bảo mật và Đăng nhập” để phát hiện bất thường. Nếu bạn thấy các hoạt động đăng nhập không hợp lệ, ngay lập tức đổi mật khẩu và bảo mật tài khoản.

Những thắc mắc liên quan đến đăng ký tài khoản Facebook

1 Gmail đăng ký được bao nhiêu tài khoản Facebook?

Với mỗi email thì chỉ được đăng ký 1 tài khoản Facebook theo quy định của nhà phát hành mạng xã hội này. Nhưng nếu email này đã được sử dụng để đăng ký tài khoản khác thì mọi người sẽ không nhận được mã xác nhận từ Facebook. Sau một khoảng thời gian sử dụng, nếu bị Facebook phát hiện thì tài khoản đó sẽ bị khóa ngay sau đó để giúp người dùng có được những trải nghiệm an toàn khi sử dụng.

1 tài khoản Facebook tạo được tạo bao nhiêu tài khoản quảng cáo?

Với mỗi tài khoản Facebook Business mới tạo thì Facebook sẽ hỗ trợ và cho phép người dùng đăng ký nhiều nhất 3 tài khoản quảng cáo. Điều này sẽ giúp mọi người có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi sử dụng tài khoản này.

Làm thế nào để xóa số điện thoại trên Facebook?

Để xóa số điện thoại trên Facebook thì mọi người có thể tham khảo những bước sau:

+ Nhấn chọn vào Cài đặt

+ Chọn Cài đặt tài khoản và nhấn chọn Thông tin cá nhân, sau đó chọn Thông tin liên hệ

+ Nhập mật khẩu Facebook của bạn và nhấn vào Gỡ số để xác nhận.

1 tài khoản Facebook có thể tạo được bao nhiêu fanpage?

Câu trả lời là CÓ. Mỗi tài khoản Facebook cá nhân được quản lý tối đa 25 fanpage. Trong khi đó, 1 trang Facebook sẽ được liên kết cao nhất là 25 quản trị viên, nhà phân tích hay nhà quảng cáo.

Trên đây là những thông tin chi tiết để giải đáp thắc mắc 1 số điện thoại tạo được bao nhiêu nick Facebook mà TechDigital đã tổng hợp và chia sẻ với mọi người. Hy vọng với những thông tin trên thì mọi người có thể tham khảo và đăng ký tài khoản thành công.

Viết một bình luận