Mã giới thiệu Grab 2023 xem ở đâu? Cách lấy và nhập sử dụng

Mã giới thiệu Grab là mã mà người dùng có thể sử dụng để mời bạn tham gia chương trình giới thiệu trở thành Đối tác Tài xế Grab và nhận thưởng 200.00 đồng. Để tìm hiểu cách lấy và nhập mã giới thiệu Grab nhận tiền thưởng, mọi người hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây của TechDigital.

Mã giới thiệu Grab là gì?

Mã giới thiệu Grab là một mã mà người dùng có thể sử dụng để mời bạn tham gia chương trình giới thiệu và trở thành Đối tác Tài xế Grab. Khi mời thành công và đối tác tài xế mới hoàn thành các yêu cầu của chương trình, người mời sẽ nhận được thưởng 200.000 đồng hoặc một khoản thưởng tương đương.

Mã giới thiệu Grab này được sử dụng để khuyến khích người dùng chia sẻ và mời bạn tham gia làm Đối tác Tài xế Grab. Qua đó, Grab có thể mở rộng mạng lưới tài xế và cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt hơn cho người dùng. Mã giới thiệu thường được chia sẻ qua các phương tiện như tin nhắn, email, mạng xã hội hoặc các kênh truyền thông khác.

Nhập mã giới thiệu Grab để làm gì?

Khi bạn nhập mã giới thiệu Grab, mục đích chính là để nhận được các ưu đãi và phần thưởng từ Grab. Mã giới thiệu được sử dụng để khuyến khích người dùng mới đăng ký và sử dụng dịch vụ của Grab. Dưới đây là một số lợi ích bạn có thể nhận được khi nhập mã giới thiệu Grab:

  • Ưu đãi cho người mới: Bằng cách nhập mã giới thiệu, bạn có thể nhận được ưu đãi đặc biệt, ví dụ như giảm giá hoặc mã giảm giá trên các chuyến đi Grab.
  • Thưởng cho người giới thiệu: Nếu bạn được mời bởi người khác và nhập mã giới thiệu của họ, người mời có thể nhận được một phần thưởng từ Grab.
  • Tham gia chương trình giới thiệu: Bằng cách nhập mã giới thiệu, bạn cũng có thể trở thành người giới thiệu và mời bạn bè, người thân của mình tham gia Grab. Khi họ sử dụng mã giới thiệu của bạn và hoàn thành yêu cầu, bạn có thể nhận được các phần thưởng hoặc ưu đãi khác từ Grab.

Mã giới thiệu Grab xem ở đâu?

Tùy theo từng đối tượng người giới thiệu mà mã giới thiệu Grab cũng khác nhau và bạn có thể lấy mã giới thiệu Grab một cách dễ dàng. Dưới đây là cách lấy mã giới thiệu Grab cụ thể:

Mã giới thiệu Grab
Mã giới thiệu Grab xem ở đâu?
  • Nếu người giới thiệu đang là đối tác Grab: Mã giới thiệu Grab là mã tài xế hay còn gọi là số ID tài xế
  • Nếu người giới thiệu đang thuộc Hợp tác xã Grab: Mã giới thiệu là mã số thuế của Hợp tác xã
  • Nếu người giới thiệu là cá nhân không hoạt động tại Grab: Ghi nhận thông tin giới thiệu tại địa chỉ: https://grb.to/grabgttx

Cách mời bạn bè nhập mã giới thiệu Grab nhận thưởng

Dưới đây Techdigiviet.com sẽ hướng dẫn cách mời bạn bè nhập mã giới thiệu Grab nhận thưởng cho từng đối tượng cụ thể mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

Điều kiện giới thiệu bạn nhận thưởng Grab

Để nhận thưởng từ chương trình giới thiệu trở thành Đối tác Tài xế Grab, bạn cần đáp ứng các điều kiện cơ bản sau:

  • Người được giới thiệu phải nhập chính xác code nguồn giới thiệu của người giới thiệu
  • Người được giới thiệu chưa từng là Đối tác tài xế đã hợp tác với Grab
  • Trong thời gian kích hoạt tài khoản, người được mời phải hoàn thành tối thiểu 1 chuyến xe
  • Người giới thiệu có tài khoản Grab đang hoạt động và không vi phạm quy định của hệ thống

Cách mời bạn bè nhập mã giới thiệu Grab cho đối tác

Đối với các đối tác của Grab, để mời bạn bè nhập mã giới thiệu và nhận thưởng 200.000 đồng từ hệ thống, bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

  • Sao chép liên kết: https://register.grab.com/vn và ID tài xế, gửi cho người mà mình muốn mời qua Messenger, Zalo, Telegram, Instagram hay bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào
  • Hướng dẫn người được mời click vào liên kết, sau đó chọn tab “Đăng ký”
  • Cung cấp thông tin cá nhân theo yêu cầu của hệ thống, bao gồm: Tỉnh, thành, Họ và tên, số điện thoại di động
Cách nhập mã giới thiệu Grab
Cách nhập mã giới thiệu Grab cho đối tác, hợp tác xã
  • Tại mục “Code nguồn giới thiệu”, nhập ID tài xế của người giới thiệu vào hệ thống
  • Liên kết với một tài khoản mạng xã hội, sau đó bấm “Đăng ký ngay”
  • Hoàn thiện các thủ tục hồ sơ theo yêu cầu của hệ thống để kích hoạt tài khoản. Sau khi người được mời kích hoạt tài khoản và hoàn thành chuyến xe đầu tiên, người giới thiệu sẽ nhận được tiền thưởng từ hệ thống.

Cách mời bạn bè nhập mã giới thiệu Grab cho Hợp tác xã

Nếu người giới thiệu làm việc tại Hợp tác xã thuộc đối tác Grab, bạn có thể mời bạn bè nhập mã giời thiệu Grab và nhận thưởng theo hướng dẫn dưới đây:

  • Sao chép liên kết: https://register.grab.com/vn và mã số thuế hợp tác xã, gửi cho người mà bạn muốn mời qua Messenger, Zalo, Telegram, Instagram hoặc bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào khác trên điện thoại.
  • Hướng dẫn người được mời click vào liên kết và sau đó chọn tab “Đăng ký”.
  • Yêu cầu người được mời cung cấp thông tin cá nhân theo yêu cầu của hệ thống, bao gồm: Tỉnh/thành, Họ và tên, số điện thoại di động.
  • Tại mục “Code nguồn giới thiệu”, người được mời nhập mã số thuế hợp tác xã của người được mời vào ô trống (nếu có).
  • Liên kết tài khoản mạng xã hội của người được mời với Grab, sau đó nhấn “Đăng ký ngay”.
  • Người được mời hoàn thiện các thủ tục hồ sơ theo yêu cầu của hệ thống để kích hoạt tài khoản. Sau khi người được mời kích hoạt tài khoản và hoàn thành chuyến xe đầu tiên, người giới thiệu sẽ nhận được tiền thưởng từ hệ thống.

Cách mời bạn bè nhập mã giới thiệu Grab cho cá nhân khác

Nếu bạn là cá nhân không hoạt động tại Grab, bạn có thể mời bạn bè nhập mã giới thiệu Grab và nhận thưởng theo hướng dẫn dưới đây:

  • Hướng dẫn bạn bè tải ứng dụng Grab Driver và đăng ký tài khoản theo hướng dẫn của hệ thống
  • Sau khi người được mời kích hoạt tài khoản thành công và hoàn thành cuốc xe đầu tiên, bạn truy cập link biểu mẫu của Grab theo địa chỉ: https://grb.to/grabgttx
Cách nhập mã giới thiệu Grab cho cá nhân khác
Cách nhập mã giới thiệu Grab cho cá nhân khác
  • Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu của hệ thống và bấm “Gửi”
  • Sau khi tiếp nhận thông tin, hệ thống sẽ tiến hành xác minh và chi trả tiền thưởng qua tài khoản ngân hàng mà bạn đã cung cấp.

Tại sao nhập mã giới thiệu Grab không nhận được tiền?

Dưới đây là các nguyên nhân nhập mã giới thiệu Grab không nhận được tiền mà bạn có thể tham khảo:

Nhập sai code nguồn giới thiệu

Nếu bạn nhập sai mã giới thiệu hoặc không nhập mã giới thiệu đúng theo yêu cầu, bạn có thể không nhận được tiền thưởng từ Grab. Mã giới thiệu được sử dụng để xác định người đã giới thiệu và kích hoạt quyền nhận tiền thưởng. Do đó, để đảm bảo nhận được tiền thưởng, bạn cần nhập đúng mã giới thiệu theo yêu cầu của Grab.

Chương trình giới thiệu bạn của Grab đã kết thúc

Nếu chương trình giới thiệu bạn của Grab đã kết thúc, thì việc nhập mã giới thiệu không sẽ không được nhận tiền thưởng. Thông thường, các chương trình giới thiệu có thời hạn cụ thể, và sau khi kết thúc, không có thêm tiền thưởng được cung cấp cho người được giới thiệu. Vì vậy, nếu chương trình đã kết thúc, nhập mã giới thiệu sẽ không mang lại tiền thưởng cho bạn.

Người được mời chưa hoàn thành cuốc xe đầu tiên

Thông thường để nhận được tiền thưởng từ việc nhập mã giới thiệu Grab, người được mời cần hoàn thành ít nhất một cuốc xe đầu tiên theo yêu cầu của chương trình. Nếu người được mời chưa hoàn thành cuốc xe đầu tiên, thì việc nhập mã giới thiệu sẽ không đáp ứng được điều kiện để nhận tiền thưởng. Chính điều kiện này giúp đảm bảo rằng người được mời đã tham gia và sử dụng dịch vụ của Grab trước khi tiền thưởng được cung cấp.

Nhập mã giới thiệu Grab bao lâu nhận được tiền?

Tùy theo từng đối tượng mà thời gian nhận được tiền thưởng từ Grab cũng khác nhau, cụ thể như sau:

  • Cá nhân đang hoạt động tại Grab: Tiền thưởng sẽ được cộng trực tiếp vào Ví của Đối tác sau 14 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc thời gian xét thưởng.
  • Hợp tác xã: Tiền thưởng sẽ được thanh toán vào tài khoản ngân hàng mà Quý Pháp nhân đã đăng ký với Grab sau 14 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc thời gian xét thưởng.
  • Cá nhân không hoạt động tại Grab: Tiền thưởng sẽ được thanh toán vào số tài khoản ngân hàng theo thông tin cá nhân cung cấp sau 21 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc thời gian xét thưởng.

Trên đây là các thông tin liên quan đến mã giới thiệu Grab mà mọi người có thể tham khảo. Hi vọng với những thông tin mà TechDigital vừa chia sẻ, mọi người sẽ biết cách lấy, nhập mã giới thiệu và nhận thưởng 200.000 đồng từ Grab.

Viết một bình luận