Lương KFC Part time bao nhiêu 1 giờ 2024? Review nhân viên làm việc tại KFC

Lương KFC Part time bao nhiêu 1 giờ là thắc mắc của nhiều sinh viên khi có nhu cầu làm thêm. Mức lương của hệ thống gà rán này hiện đang dao động từ 25.000đ/giờ và cũng là mức lương cao so với nhiều điểm làm việc khác trên thị trường hiện nay. Tham khảo ngay những thông tin dưới đây của TechDigital để rõ hơn về mức lương tại KFC.

Những công việc tại KFC

KFC là thương hiệu gà rán được thành lập tại Hoa Kỳ với chuỗi cửa hàng cung ứng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. KFC được biết đến là cửa hàng gà rán được chế biến theo công thức truyền thống với 11 loại thảo mộc để mang đến hương vị đặc sắc và kích thích vị giác.

Hiện nay, KFC tại Việt Nam đã tạo việc làm cho hơn 3000 người với những vị trí làm việc khác nhau để có thể phục vụ tốt nhu cầu của mọi người khi ăn uống tại đây. Những công việc tại KFC có thể kể đến như:

+ Nhân viên order

+ Nhân viên bán hàng

+ Nhân viên phục vụ

+ Nhân sự

+ Nhân viên IT

+ Nhân viên văn phòng

Những vị trí này có thời gian làm việc khá linh hoạt và được bố trí theo từng nhu cầu của người lao động. Mọi người có thể chọn được khung giờ làm việc phù hợp với lịch sinh hoạt của mình với những mức lương tưng ứng.

Lương KFC part time bao nhiêu 1 giờ?

KFC được biết đến là một trong số những điểm cung cấp việc làm thêm cho sinh viên với mức lương khá cao so với mặt bằng chung. Bên cạnh lương cứng thì KFC còn có nhiều chế độ hỗ trợ khác nhau để nhân viên của mình có thể yên tâm khi làm việc tại đây.

Theo những thông tin đã tổng hợp được thì lương nhân viên tại KFC đang được tính là 20.000đ/giờ đối với nhân viên mới thử việc và 30.000đ/giờ đối với nhân viên chính thức. Với mức lương này thì những vị trí việc làm hiện đang được đáo ứng như: nhân viên bếp, nhân viên phục vụ, nhân viên kho….

Đây được xem là mức lương khá cao so với những điểm làm việc theo giờ khác trên thị trường hiện nay. Công việc tại chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh này không quá nặng nhọc để mọi người có thể đáp ứng được tốt các yêu cầu công việc từ quản lý.

Mức lương của nhân viên KFC

Lương nhân viên KFC sẽ được tăng dần qua từng thời gian làm việc và gắn bó. Mọi người sẽ nhìn thấy được thông tin tuyển dụng thông báo mức lương sẽ được tăng theo từng giai đoạn nên sẽ rất khó để có thể dự đoán được con số chính xác.

Lương KFC part time bao nhiêu 1 giờ
Bảng lương nhân viên KFC

Dưới đây là bảng lương của nhân viên phục vụ tại KFC mà mọi người có thể tham khảo:

+ Ca 4 tiếng: từ 3.900.000đ/tháng

+ Ca 8 tiếng: từ 5.500.000đ/tháng

+ Ca 12 tiếng: từ 7.600.000đ/tháng

Cách tính tiền lương làm theo giờ KFC

Dưới đây là chi tiết về cách tính tiền lương làm theo giừo tại KFC cũng như là những điểm làm việc khác mà mọi người có thể tham khảo:

Tiền lương làm theo giờ = Tiền lương thực trả theo giờ vào ngày làm việc bình thường x (một trong các cách sau)

+ 150% nếu làm thêm vào ngày thường

+ 200% nếu làm thêm vào ngày nghỉ hàng tuần

+ 300% nếu làm thêm vào ngày nghỉ lễ, tết hoặc những ngày nghỉ phép năm

Sau đó mọi người nhân với số thời gian làm thêm

Trong đó:

+ Tiền lương thực trả theo giờ vào ngày làm việc bình thường = tiền lương thực trả theo tháng/Số giờ làm việc thực tế trong tháng và không tính thời gian làm thêm.

Tuy nhiên thì mọi người cần lưu ý là tiền lương thực trả theo tháng sẽ được không tính những khoản phí sau:

+ Tiền lương làm theo giờ

+ Tiền lương của ngày nghỉ, ngày lễ, Tết, phép năm

+ Tiền thưởng

+ Phụ cấp hằng tháng

+ Các khoản hỗ trợ khác không liên quan đến công việc

Review nhân viên làm việc tại KFC

Những nhân viên tại KFC hầu hết đều hài lòng về chất lượng công việc cũng như là những yêu cầu công việc từ quản lý. Khi bắt đầu vào thử việc thì mọi người sẽ được hỗ trợ làm việc thuần thục trước khi chính thức làm việc tại cửa hàng để phục vụ thực khách.

Môi trường làm việc tại KFC cũng là điểm mà nhiều người hiện nay quan tâm. Môi trường làm việc tại KFC đều là những người trẻ với đầy sự nhiệt huyết và hỗ trợ đồng nghiệp hết mình để cùng phát triển trong công việc. Môi trường này không có sự cạnh tranh mà được phân chia cụ thể theo từng nhân viên.

Review nhân viên làm việc tại KFC
Làm việc tại KFC có tốt không

Người quản lý chính là người đánh giá về mức độ làm việc và thái độ làm việc của từng nhân viên. Từ đó sẽ xét được thời điểm thăng tiến và khả năng thăng tiến cho từng nhân viên.

Bên cạnh đó thì mọi người còn được hỗ trợ với nhiều chính sách khác nhau để nâng cao năng suất công việc và tạo được môi trường thoải mái khi làm việc. Đặc biệt, vào những dịp sinh nhật thì mọi người sẽ được KFC tổ chức sinh nhật với không khí vô cùng ấm cúng.

Không những vậy, những khách hàng tại đây cũng đều là những người văn minh và không có tình trạng quấy rối nhân viên. Đây chính là một trong số những điểm nổi bật khi làm việc tại KFC.

Trên đây là những thông tin chi tiết để giải đáp thắc mắc lương KFC part time bao nhiêu 1 giờ mà TechDigital đã tổng hợp và chia sẻ với mọi người. Hy vọng với những thông tin trên thì mọi người có thể yên tâm khi đăng ký làm việc tại cửa hàng này.

Viết một bình luận